• (Android/iOS) Rocket Punch! પ્રિમોજેમ્સને અનલૉક કરો

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Rocket Punch! ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Rocket Punch! IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ પ્રિમોજેમ્સને અનલૉક કરો ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Rocket Punch! 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    તે એટલું ખરાબ નથી, ભલે તે શરૂઆત કરે

    ઑનલાઇન યુક્તિઓ છુપાવો

    NOOCE

    هقاقدقاق

    Rocket Punch! पहेली wch

    ઓકે uuuuuum ગેમ પ્લે 5* છે પરંતુ હું આને રેટિંગ આપવાનું એકમાત્ર કારણ એ છે કે તમે મને દબાણ કર્યું

    મોટે ભાગે મન ફૂંકાય છે

    ઠંડી અને અદ્ભુત

    મહેરબાની કરીને આ ગેમને 5 સ્ટાર રેટિંગ આપવાનું બંધ કરો કારણ કે આ ગેમ સુપર ડુપર ભયંકર અને ચોટી છે

    ડર્બીશાયર પણ મારી સાથે મિત્ર બનવાનું છે પરંતુ તમારા અને તમારા પરિવાર માટે થોડા દિવસની રજાના આયોજન પહેલાં તમારી જાતને શણગારવાનો આ સારો સમય હતો. તદનુસાર તમારી જાતને શણગારવા માટે યુ.કે. સરકાર તમને અને તમારા પરિવાર માટે થોડા દિવસોની રજાના આયોજન પહેલાં તમારી જાતને શણગારવા માટેના સારા સમય દ્વારા સુરક્ષિત કરવામાં આવી રહી છે, તમે અને તમારા પરિવાર માટે થોડા દિવસની રજાના આયોજન પહેલાં તમારી જાતને શણગારે.

    અત્યાર સુધીની સૌથી ખરાબ રમત

    1.ઘણી જાહેરાતો માટે 2.ખૂબ જ ખરાબ રીતે બનાવેલ ગ્રાફિક્સ 3.તમને ઇન્ટરનેટ વિના રમવા દેશે નહીં 4.તમે તેને પ્રથમ સ્તર પર રેટ કરી શકો છો 5.કુલ એક ભયાનક રમત

    સ્તર 153 માં એક સમસ્યા છે મને લાગે છે કે તે તેને જાતે નિયંત્રિત કરે છે જો હું નિયંત્રકને નીચે નિયંત્રિત કરું તો તે ઉપર જશે

    ગેમ ડાઉનલોડ થશે નહીં

    ભયાનક રમત મેં 3 સેકન્ડ રમી છે અને મને 5 જાહેરાતો મળી છે

    પ્રથમ સ્તર પછી એક સ્ટાર કારણ કે તે મને રેટ કરે છે

    હમણાં માટે તેને અજમાવી જુઓ

    શાબ્દિક રીતે એપ્લિકેશન ખોલી અને અનુમાન કરો કે શું...? એડ.

    તે તમને લાગે તે કરતાં થોડુંક મુશ્કેલ છે પરંતુ તે ખૂબ જ સારી રમત છે!

    Rocket Punch! Réflexion axuj

    આનંદ ન માણો

    તે બરાબર છે

    ગેમ રમવા કરતાં જાહેરાતો જોવામાં વધુ સમય.

    મારે તેને 4 આપવા પડશે


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :